วิธีการอ่าน Prada Authenticity Card

Last updated: 5 Sep 2022  |  2419 Views  | 

วิธีการอ่าน Prada Authenticity Card

วิธีการอ่าน Prada Authenticity Card

วิธีตรวจสอบว่ากระเป๋านั้นเป็นของแท้หรือปลอมมีมากมายหลายวิธี หนึ่งในนั้นคือการตรวจสอบอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่มาพร้อมกับตัวกระเป๋า วันนี้แบคนิฟิคจะพาทุกคนมาอ่าน Prada Authenticity Card ของ Prada หนึ่งในแบรนด์ระดับสูงที่มีประวัติศาสตร์ศาสตร์อย่างยาวนาน โดยการ์ดนี้จะเปรียบเสมือนใบรับรองความเป็นของแท้ ความถูกต้องที่มาพร้อมกับกระเป๋าแต่ละใบโดยเฉพาะ






Prada Authenticity Card

Authenticity Card จะมาในรูปแบบของซองจดหมายสี่เหลี่ยมขนาดเล็กสีดำ ด้านหน้าซองจดหมายจะประทับคำว่า Prada ชื่อแบรนด์ ในบรรทัดต่อมาจะมีประโยคภาษาอิตาลีประทับอยู่ว่า CERTIFICATO DI AUTENTICITA และด้านล่างสุดจะมีประโยคภาษาอังกฤษ AUTHENTICITY CERTIFICATE CARD โดยที่ทั้งหมดนี้มีความหมายเหมือนกัน คือ บัตรรับรองความถูกต้อง






Envelope

โดยซองจดหมายเล็กนี้ ด้านในจะประกอบไปด้วยแผ่นการ์ดสีขาวที่ผลิตขึ้นมาจากพลาสติกแข็งพร้อมกับแม่เหล็กสีดำ บริเวณด้านหน้าชองการ์ดจะประทับด้วยโลโก้ของแบรนด์ที่ล้อมรอบด้วยสัญลักษณ์ของราชวงศ์ Savoy ที่ในอดีตเคยมีความเกี่ยวข้องและเกื้อหนุนกับ Prada และบริเวณล่างสุดจะมีคำว่าCertificato di Autenticita และ Authenticity Certificate Card ตามลำดับ






Authenticity Card

บริเวณด้านหลังของการ์ดจะมีรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับกระเป๋าแต่ละใบโดยเฉพาะ จะประกอบไปด้วย Article Number ที่เป็นหมายเลขระบุประเภทของสินค้า Color ชื่อเฉดสีต่าง ๆ ของสินค้า Material ที่จะเป็นตัวบ่งบอกประเภทของวัสดุ และบริเวณด้านล่างสุดของการ์ด จะมีการประทับชื่อร้านหรือระบุสถานที่จัดจำหน่ายสินค้าชิ้นนั้นรวมถึงมีการบอกวันที่ที่ทำการซื้อขาย






และนอกจากนี้ภายในซองจดหมายเล็กยังมีการ์ดแข็งขนาดเล็กสีดำที่เป็นตัวระบุรายละเอียดของสินค้าอย่างละเอียด โดยที่การ์ดใบนี้จะมาพร้อมกับบาร์โค้ด ซึ่งอาจจะอาจจะพบ MFSRP (Manufacturer’s Suggested Retail Price) หรือราคาขายปลีกที่มุมล่างขวาของการ์ด สามารถนำข้อมูลในส่วนนี้ไปตรวจสอบได้ที่เว็บไซต์ของ Prada วิธีนี้ก็เป็นอีกหนึ่งในวิธีตรวจสอบว่าสินค้าที่อยู่ในมือคุณนั้นเป็นสินค้าแท้หรือปลอม


Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy