UPDATE GUCCI LOVE PARADE

Last updated: 27 Aug 2022  |  600 Views  | 

UPDATE GUCCI LOVE PARADE



GUCCI LOVE PARADE หนึ่งในคอลเลกชันที่ได้ดึงประสบการณ์ที่น่าประทับใจของ Alessandro Michele ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แห่ง GUCCI ออกมา โดยถ่ายทอดผ่านผลงานเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ฯลฯ แรงบันดาลใจหลักของคอลเลกชันนี้มาจากช่วงเวลาเยาว์วัยของ Alessandro Michele ที่เติบโตมาพร้อมกันกับโลกของฮอลลีวู้ด ดังนั้นจึงอัดแน่นไปด้วยจิตวิญญาณของแฟชั่น ศิลปะ และภาพยนตร์ ที่ผสมผสานกันอย่างกลมกล่อม

 

  

 

 


 หนึ่งในชิ้นงานที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากของคอลเลกชันนี้คือกระเป๋า Gucci Attache กระเป๋าที่หยิบยกตัวตนของแบรนด์มานำเสนอใหม่ในรูปแบบ ให้กลิ่นอายของ 1970s ที่มีความร่วมสมัยผนวกเข้ากับความดั้งเดิมอย่างลงตัว โดยดีไซน์ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกเพศไม่จำกัดว่าเพียงแต่เพศหญิงเท่านั้นที่จะสามารถมีโอกาสสะพาย GUCCI ได้

 

 

 

 


คำว่า Attache ในภาษาฝรั่งเศสมีความหมายว่า ตะขอ จึงถูกหยิบยกมาเป็นชื่อของกระเป๋ารุ่นนี้ เพราะเพียงแค่เกี่ยวอะไหล่รูปตัว G สีทองที่ทำหน้าที่เป็นเหมือนตัวเปิดปิด มุมกระเป๋าทั้งสองก็จะยึดเข้าหากันในทันที โดยตัวกระเป๋ามีดีไซน์เป็นแบบ Half Moon ที่สามารถสะพายได้ 2 แบบ ทั้ง Crossbody และสะพายไหล่ ถือเป็นกระเป๋าอีกหนึ่งใบที่ออกแบบมาเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้เป็นอย่างมาก รวมถึงมีความโดดเด่น และตอบสนองทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy