GOYARD BAG

Last updated: 5 Oct 2021  |  18823 Views  | 

GOYARD BAG

GOYARD 

Saint Louis Tote PM
แม้จะดูเรียบง่าย แต่กระเป๋าของ Saint Louis ก็ซ่อนรายละเอียดที่ประณีตไว้มากมาย ซึ่งทำให้กระเป๋ารุ่นนี้เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน กระเป๋า Saint Louis ทำจากผ้าใบ Goyardine อ่อนนุ่มไม่มีซับในทำให้มีน้ำหนักเบา จึงสามารถสะพายได้สองด้าน ด้านข้างผ้าใบ Goyardine หรือข้างที่ทอด้วยผ้าลินินและผ้าฝ้ายก็ได้

Saint Sulpice Card Holder
Saint Sulpice เป็นที่ใส่บัตรอเนกประสงค์ที่สามารถใส่การ์ด กระดาษ หรือกระดาษโน้ตแบบพับ ในช่องตรงกลางได้ กะทัดรัดมากสามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่

Saint Pierre Card Holder
Saint Pierre เป็นที่ใส่บัตรแบบอเนกประสงค์ สามารถใส่การ์ด และยังใส่ธนบัตรในช่องใส่ธนบัตรขนาดใหญ่ ตัวกระเป๋าบาง และกระทัดรัดสามารถใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อได้

Matignon Wallet GM
Matignon GM เป็นกระเป๋าเงินแบบยาวที่มีซิปปิด สามารถใส่การ์ด ธนบัตร เหรียญ ดีไซน์ใช้งานง่าย

Victoire Wallet
Victoire เป็นกระเป๋าสตางค์ขนาดกะทัดรัดที่สามารถใส่การ์ด ธนบัตร และกระดาษได้ รูปแบบกะทัดรัดทำให้เจ้าของสามารถใส่ไว้ในเสื้อแจ็คเก็ต กางเกง หรือกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย

Saigon Mini Structured Bag
กระเป๋า Saigon เป็นหนึ่งในกระเป๋าคลาสสิกของ Maison Goyard เนื่องจากได้รวมเอาการผลิตหีบของ Goyard ทั้งหมดไว้ในรูปแบบกระเป๋าถือ ที่ผลิตด้วยไม้บีช และหนังวัว

Plumet Pouch Wallet
ได้รับการออกแบบให้เป็นทั้งของกระเป๋าสตางค์ พร้อมด้วยกระเป๋าซิปและช่องใส่บัตร Plumet จึงเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับชีวิตประจำวัน มาพร้อมสายสะพายคาดไหล่ หรือ Crossbody ได้

Petit Flot Bucket Bag PM
กระเป๋าทรงบักเก็ต Petit Flot มีทรงกระเป๋าที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมสายคาดที่สามารถปรับจากสายสั้นสำหรับถือ เป็นสายยาวสะพายข้างได้ และสายหนังรูดปิดกระเป๋าได้อย่างสวยงาม

Belvedere Bag PM
Belvedere เป็นกระเป๋าสะพายข้างที่เหมาะสำหรับเดินเล่น มีตัวปิดประกอบด้วยสายหนัง และห่วงโลหะแบบแกะสลัก “Goyard Paris” ซึ่งช่วยให้ปิดได้รวดเร็วและปลอดภัย พร้อมยังสะพายแบบ Crossbody ที่สามารถปรับระดับสายได้

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy