เพิ่มความสดชื่น สดใสให้กับทุกวัน

Last updated: 5 Oct 2021  |  553 Views  | 

เพิ่มความสดชื่น สดใสให้กับทุกวัน

อาทิตย์นี้แอดมากับเหล่ากระเป๋าแบรนด์หรูสีฟ้าค่าาา สีที่ให้ความรู้สึกสดชื่น ทำให้สาวๆเห็นแล้วอารมณ์ดีขึ้นชัวร์ คัดมา 9 แบรนด์ดัง หรูหราขั้นสุด ไปตำกันเลยย

B A L E N C I A G A Women Hourglass xs
กระเป๋าที่ผลิตจากหนังลูกวัวปั้มลายนูนแบบหนังจระเข้ ดีไซน์ใบขนาดเล็ก และประดับด้วยอะไหล่สีเงินอักษรตัว B ขนาดใหญ่ด้านหน้ากระเป๋า

G U C C I Marmont Blue
รุ่นยอดนิยมของสาวๆที่รักแบรนด์นี้เลยค่า G u c c i Marmont หนึ่งรุ่นที่ ต้องมีไว้ครอง กับความสวยที่แมทได้กับทุกลุค สีที่ขายดีสุดๆ ต้องยกให้สีดำ แต่ถ้าสาวๆ ชอบสีสันของกระเป๋า แอดแนะนำสีฟ้าเลยค่า

C H A N E L Large Boy Handbag
ถ้าพูดถึงกระเป๋า c h a n e l ต้องรุ่น boy เลยค่า ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ยังเป็น ที่ชื่นชอบของสาวกแบรนด์ตลอดมา ด้วยขนาดที่กำลังเหมาะกับการใช้งาน และสายโซ่ที่เป็นเอกลักษณ์ มีติดตู้ไว้ได้ใช้ชัวร์

H E R M E S Kelly Chèvre
แบรนด์ระดับแนวหน้าของความหรูหราที่สูงส่ง ต้องยกให้ H E R M E S เลยค่า แบรนด์ที่คุณผู้หญิงทุกคนอยากได้มาครอบครองสุดๆ ยิ่งได้มายาก ยิ่งทรงคุณค่าทางใจสุดๆ

P R A D A Galleria Saffiano
ถ้าวันไหนคุณผู้หญิงนึกไม่ออกว่าจะหยิบกระเป๋าใบไหนมาใช้ แอดแนะนำใบนี้เลยค่า Galleria Saffiano ด้านในออกแบบมาได้กว้าง ใส่ของใช้ประจำวัน ได้ครบ พร้อมหูกระเป๋าที่สามารถใช้งานแบบถือ หรือคล้องแขนก็สวยหมด

F E N D I Peekaboo Mini
แบรนด์ที่มีดีไซน์เฉพาะตัวมากๆ อย่างรุ่นนี้ Peekaboo Mini ที่มีการออกแบบทรงสี่เหลี่ยมคางหมู แม้จะดูเรียบง่าย แต่ก็มีรายละเอียดการเย็บด้านหน้ากระเป๋าเป็นรูปกากบาทเล็กๆ พร้อมด้วยอะไหล่สีทอง และหูจับแบบหนัง

D I O R Medium Bobby Bag
กระเป๋ารุ่น Bobby Bag ที่ด้านหน้าผลิตจากหนังลูกวัว และหนังด้านในให้สัมผัสนุ่มจากหนังลูกวัวแบบหนังกลับ ประดับด้วยอะไหล่สีทอง พร้อมสายที่ปรับระดับได้ ให้คุณผู้หญิงสะพายครอสบอดี้ด้วยสายยาว หรือสะพายข้างด้วยสายสั้นได้

L O U I S Onthego MM
ด้วยลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์อย่างลาย Monogram Canvas กับ Monogram Reverse ที่สวยงามบนกระเป๋า พร้อมขนาดที่เหมาะกับการใช้งาน ไม่ว่าจะวันทำงาน หรือวันชอปปิ้ง ใบนี้ก็ใช้งานได้คุ้มสุดๆ

B O T T E G A Point
การออกแบบที่ดูมีลูกเล่น เหมาะกับสาวๆ สายแฟ ที่ชอบการแต่งตัวสุดๆ ด้วยรูปแบบกระเป๋าที่ไม่เหมือนแบรนด์ไหน ทำให้การแต่งตัวของสาวๆ สนุกขึ้นไปได้มากกว่าเดิมแน่ๆค่าา

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy