สายเปย์ต้องจัด

Last updated: 5 Oct 2021  |  466 Views  | 

สายเปย์ต้องจัด

ล็อคดาวน์เบื่อไม่ไหว มาเตรียมของขวัญเซอร์ไพรส์คุณผู้ชาย กันดีกว่าค่า แอดมินเลือกใบฮิตที่คุณผู้ชายชอบมาให้แล้วค่า
เด็ดดวงทุกใบ รับรองคุณแฟนชอบมากแน่นอนน ฟันธงค่านอนค่า

G U C C I Ophidia GG กระเป๋า Messenger โทนสีน้ำตาล ตัดด้วย Detail สีเขียวตัดแดงด้านหน้ากระเป๋า เหมาะกับคุณผู้ชายสายชิวมากค่า

P R A D A Re-Nylon Bag ใบนี้เหมาะกับคุณผู้ชายของเยอะค่า มีสองใบให้เลือกใช้ ใบใหญ่ขนาดกว้างใส่เอกสาร และใบเล็กใส่บัตร หรือของชิ้นเล็กได้ พร้อมมากับสายคาด ปรับขนาดได้ เท่มากก

L O U I S District PM พูดถึงแบรนด์ผู้ชาย ต้องหลุยส์เลยค่า ใบนี้ใหญ่คุ้มม ทรงคลาสสิค มากับลาย Eclipse สีดำทั้งใบ พร้อมสายปรับระดับได้

L O U I S Discovery ทรงกระเป๋าที่คุณผู้ชายชอบกันเลย แอดแนะนำใบนี้เลยค่า ทรงคาดอก หรือจะเอวก็ได้ สีดำสุดเท่ทั้งใบ 

G U C C I Ophidia GG Belt Bag ใบนี้เหมาะกับหนุ่มๆ ที่แต่งตัว สไตล์เรียบง่าย แต่ดูดีมีรสนิยม กับdetail ลาย GG บนกระเป๋าทั้งใบ

D I O R Saddle Bag สายแฟตัวพ่อต้องหลงรักใบนี้แน่นอนค่า ด้วยรูปทรงกระเป๋าที่มีเอกลักษณ์ และความโค้งมนของการตัดเย็บ ทำให้ได้รูปแบบที่แตกต่าง เท่ไม่เหมือนใคร

D I O R Messenger Pouch ใบนี้ถึงจะดูทรงเรียบง่าย แต่ซ่อนความเท่ไปในเนื้อผ้าของกระเป๋า ด้วยลวดลาย D i o r Oblique ที่เป็น Signature ของแบรนด์

G U C C I GG Tote Bag สำหรับหนุ่มสายธุรกิจ ที่ชอบความกว้างและพื้นที่เก็บของเยอะ ต้องชอบใบนี้แน่นอนค่า ด้วยดีไซน์ที่เรียบหรู ให้ความรู้สึกเป็นทางการ และสุขุม ใบนี้เป็นทางเลือกที่ดีเลยค่า

P R A D A Re-Nylon Bag ใบใหญ่อีกหนึ่งใบ สำหรับใบนี้มีช่องใส่ของ ด้านใน แบ่งออกเป็นหลายช่องด้วยกัน สำหรับหนุ่มๆสายเนี้ยบ ที่ชอบความเป็นระเบียบเป็นชีวิตจิตใจ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy