ลายสุดคลาสสิค มีไว้ประดับตู้

Last updated: 5 Oct 2021  |  626 Views  | 

ลายสุดคลาสสิค มีไว้ประดับตู้

ลาย Monogram ลายที่ถือว่าเป็นลายสุดคลาสสิคของกระเป๋าแบรนด์ High end ระดับแถวหน้าของตลาดเลยค่า แอดเชื่อว่าสาวๆ ที่ชอบกระเป๋าแบรนด์หรู ต้องชอบรุ่นที่ออกแบบด้วยลาย Monogram แน่นอนค่า

วันนี้แอดเลยคัดแบรนด์ดังต่างๆที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยของลาย Monogram มาให้สาวๆได้เลือกกันเลย

L O U I S Speedy 30 Monogram

ใบยอดฮิตที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี ก็ยังเป็นใบลูกรักมาตลอด ด้วยด้านในที่กว้าง สะดวกต่อการใช้งานหลายรูปแบบ พร้อมลายโมโนแกรม ที่เป็นลวดลายตารางหมากรุก ที่เห็นแล้วก็จะรู้ทันทีว่าเป็นแบรนด์อะไร สวยครบ จบที่ใบเดียว สาวๆที่ชอบความสะดวกเรียบง่ายต้องใบนี้เลยค่า

D I O R Saddle Bag Blue Oblique Embroidery

กระเป๋าทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ กับการปักลวดลาย D i o r Oblique สีน้ำเงินทั้งใบ พร้อมมากับอะไหล่ตัวอักษร D สีทองตัวใหญ่ห้อยอยู่ด้านหน้ากระเป๋า ด้วยทรง และสายที่ออกแบบมา คุณสาวๆจะถือ หรือคล้องแขนก็สวยสายแฟสุดๆ ค่า

C E L I N E Mini Besace in Triomphe

กระเป๋าขนาดกำลังดี ใช้งานได้กับหลายรูปแบบการแต่งตัวในแต่ละวันของสาวๆ ผลิตด้วยผ้าใบ และหนังลูกวัว ช่องด้านในถือว่าใส่ของได้พอเหมาะมากค่า

G U C C I Dionysus G G Shoulder Bag

หนึ่งในกระเป๋าที่มี Detial ความสวยหรูไม่เหมือนใคร ด้วยอะไหล่รูปงูตรงที่จับเปิดกระเป๋าด้านหน้า และลาย Monogram แบบตัวอักษร G G ไขว้กันเป็นรูปสี่เหลี่ยมข้าวหลามตัด รวมกันแล้ว ให้ความรู้สึกสวยหรูสุดๆ

G O Y A R D Saint L o u i s Tote PM

กระเป๋าระดับตำนาน และลายสุดคลาสสิคหนึ่งเดียวของแบรนด์ (Monogram) ที่เป็นลวดลาย Chevron 3 เส้นที่ต่อกันเป็นรูปตัว Y ด้วยกันทั้งใบ พร้อมทรงที่กว้าง และสามารถพลิกใช้งานได้สองแบบในใบเดียว สวยคุ้มค่า ใช้งานได้นาน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy