เปิดกระเป๋าสีมงคลประจำวันเกิด เดือนตุลาคม

Last updated: 2 Oct 2023  |  484 Views  | 

เปิดกระเป๋าสีมงคลประจำวันเกิด เดือนตุลาคม

       เข้าสู่ช่วง 3 เดือนสุดท้ายของปีแล้วแม่ ในโอกาสขึ้นเดือนใหม่ แบคนิฟิคจึงขอรวบรวมอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะทำให้เราปังอย่างกระเป๋าสีมงคลมาบอกต่อกันค่ะ ก็เพราะกระเป๋าถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรามักจะสะพายติดตัวตลอด รวมถึงเป็นตัวช่วยในการเก็บเงินเก็บทองของเราอีกด้วย วันนี้จึงจัดมาให้เลยกับสีมงคลสำหรับวันเกิดทั้ง 7 วัน ในเดือนตุลาคม 2566

 

 

วันอาทิตย์

            โดยปกติแล้วการใช้เงินของคนเกิดวันอาทิตย์มักจะมีการวางแผนการใช้งานก่อนที่จะเกิดการจับจ่าย และพื้นฐานนิสัยส่วนตัวที่ค่อนข้างเป็นคนใจกว้าง กล้าได้กล้าเสีย จนหลายคนอาจจะมองว่าคุณเป็นคนฟุ่มเฟือย ซึ่งแท้จริงแล้วคุณเป็นเพียงคนที่ต้องการมอบสิ่งที่ดีที่สุดในกับตนเองและผู้อื่นเพียงเท่านั้นเอง ดังนั้นในเดือนตุลาคม คุณเลยจำเป็นที่จะต้องมีกระเป๋าสีทอง และ สีส้ม เพื่อเข้ามาช่วยให้ระบบการใช้จ่ายของคุณนั้นมีความหมุนเวียนมากยิ่งขึ้น

วันจันทร์

            พื้นฐานนิสัยของคนเกิดวันจันทร์มักจะเป็นคนที่จิตใจดี  และมีความเห็นอกเห็นใจผู้อื่นอยู่เสมอ ดังนั้นไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นคุณมักจะหยิบยื่นเงินทองรวมถึงโอกาสที่ดีให้กับผู้อื่นก่อนเสมอ ด้วยอุปนิสัยในส่วนนี้ทำให้มีความเสี่ยงสูงมากที่จะโดนหลอกหรือโดนผู้อื่นเอาเปรียบ ด้วยความอ่อนไหวที่มีอยู่จึงต้องการความมั่นคงและแข็งแกร่ง เพราะฉะนั้นสีที่เหมาะกับคนเกิดในวันจันทร์จึงเป็นสีน้ำตาล สีฟ้า และน้ำเงิน ที่จะมาช่วยเสริมในเรื่องของความมั่นคงทางการเงินที่มีอยู่

 

วันอังคาร

            คนเกิดวันอังคารมักเป็นคนที่มีความรอบคอบในชีวิตสูงรวมทั้งเรื่องการเงิน ดังนั้นไม่ว่าจะใช้จ่ายหรือการเก็บเงิน ทุกอย่างมักจะผ่านกระบวนการความคิดมาอย่างดีแล้ว อันไหนคุ้มค่า อันไหนสิ้นเปลือง คนเกิดวันอังคารสามารถแยกแยะได้อย่างมีระบบความคิด เรื่องที่น่าเป็นห่วงจะเป็นเพียงเรื่องของความใจดีมากเสียกว่า ว่าเวลาที่ให้โอกาสหรือหยิบยื่นอะไรให้แก่ผู้อื่นมักจะไม่ได้กลับคืนมา เพราะฉะนั้นควรได้สีส้ม และ สีชมพู เข้ามาช่วยเสริมในจุดนี้ เพื่อที่จะได้มีการหมุนเวียนเงินอย่างคล่องแคล่ว


 

วันพุธ

            พื้นฐานนิสัยส่วนตัวของคนเกิดวันพุธมักเป็นที่มีจิตใจกว้างขวาง มีเพื่อนฝูง มิตรหายเยอะ ทำให้เงินส่วนมากมักจะหมดไปกับการเที่ยว การดื่ม หรือการสังสรรค์ แต่ว่าก็เป็นคนที่มีการจัดระเบียบในเรื่องของเงินที่ดี คิดอย่างรอบคอบว่าเงินจะใช้จ่ายไปกับอะไรเป็นส่วนใหญ่และก็มักเป็นเรื่องที่คุ้มค่าที่จะจ่ายไป ด้วยความที่รายล้อมไปด้วยมิตรคนเกิดวันพุธจึงต้องการสีแดง และ สีเหลือง เข้ามาช่วยให้ความเปล่งประกายของตนเองมีความทวีคุณเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก

วันพฤหัสบดี

            ที่สุดของความมีระเบียบทางด้านการใช้เงินต้องยกให้คนเกิดวันพฤหัสบดี เพราะทุกบาทและทุกสตางค์ที่มีอยู่ของเขาจะถูกใช้ไปอย่างคุ้มค่า มีการลงทุนเพื่องอกเงยเงินให้มีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่าเดิมด้วย โดยสีที่จะช่วยส่งเสริมให้คนเกิดวันพฤหัสบดีปังเพิ่มขึ้นกว่าเดิมคือสีดำและสีน้ำตาล เพราะจะช่วยดูดทรัพย์ ดึงดูดพลังงานให้แก่คนที่เกิดวันนี้ในเดือนตุลาคม


 

วันศุกร์

            สายเปย์อันดับหนึ่งต้องคนวันศุกร์เลย ที่ไม่ได้ว่าจะอยากได้อะไรก็ต้องได้ ก็ต้องมีทันที มีความยืดหยุ่นอย่างมากในการใช้จ่ายเงิน และไม่ได้เปย์เพียงตนเองเท่านั้น คนเกิดวันศุกร์ยังเผื่อแผ่ส่งต่อให้แก่คนรอบข้างอีกต่างหาก โดยคนเกิดวันนี้จำเป็นอย่างมีที่จะต้องมีสิ่งที่ช่วงยับยั้ง หรือ หยุดยั้งในบางกรณีที่การจับจ่ายที่มากเกินไป ดังนั้นจึงจะต้องมีกระเป๋าสีขาว และ สีทอง ที่จะเข้ามาเบรกในจุดนี้ให้ลดความแรงลง แล้วจะเกิดพลังงานหมุนเวียนที่ดี

 

วันเสาร์

            พื้นฐานของคนเกิดวันเสาร์เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับทุกสิ่งอย่างในชีวิต เป็นคนที่เก็บเงินค่อนข้างเก่ง แต่จะมีจุดอ่อนอยู่ที่หากต้องการสิ่งใดแล้ว ก็มักจะทำทุกวิถีทางทุกอย่างเพื่อที่จะได้สิ่งนั้นมาครอบครอง การเงินถือว่ามีความหมุนเวียนเป็นอย่างดี แต่จะดีที่สุด หากเลือกใช้กระเป๋าที่มีสีม่วง และ สีน้ำเงิน เพื่อที่จะนำเข้ามาเสริมให้ความคล่องแคล่วยิ่งกว่าเดิม

  

           อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดทั้งมวลนี้ล้วนเป็นความเชื่อส่วนบุคคลที่จะต้องใช้วิจารณญาณในการอ่านและการเชื่อถือ ในทุก ๆ การใช้จ่าย ควรใช้จ่ายอย่างรอบคอบ รู้จักประมาณตนเองอยู่เสมอ อาจจะไม่จำเป็นที่จะต้องมีเงินมากหรืออะไร ขอเพียงแต่ไม่เดือดร้อนและเบียดเบียนใครให้ขุ่นเคืองใจก็พอ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy