CHANEL เปิดที่มาแรงบันดาลใจ 3 รุ่นฮิตที่ต้องมีไว้ติดตู้

Last updated: 28 Aug 2023  |  590 Views  | 

CHANEL เปิดที่มาแรงบันดาลใจ 3 รุ่นฮิตที่ต้องมีไว้ติดตู้

หากกล่าวถึงห้องเสื้อชั้นสูงจากฝรั่งเศส การผลิตสินค้าอย่างประณีตและงดงาม รวมถึงความมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองอย่างชัดเจน CHANEL คงกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์แรก ๆ ที่แล่นเข้ามาให้หัวของใครหลาย ๆ คน วันนี้แบคนิฟิคจึงขอรวบรวม 3 รุ่นกระเป๋ายอดฮิตของ CHANEL มาเจาะลึกให้ทุกคนได้ทราบถึงประวัติและที่มาที่ไปว่ากว่าจะกลายเป็น IT BAG 1 ใบจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นมาบ้าง

 

CHANEL 22 

หนึ่งรุ่นกระเป๋าที่ถูกเปิดตัวขึ้นมาในช่วงปี 2022 โดยดีไซเนอร์มากฝีมืออย่าง Virginie Viard Creative Director คนปัจจุบันของแบรนด์ ผู้ซึ่งรับไม้ต่อจาก Karl Lagerfeld เหตุจากการเปิดตัวในปี 2022 ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ได้รับชื่อว่า Chanel 22 และถูกขนานชื่อกลายเป็น IT BAG ทันทีภายในช่วงเวลานั้น ความพิเศษของกระเป๋ารุ่นนี้อยู่ตรงที่ผลิตออกมาหลากหลายวัสดุ รวมถึงหลากหลายสี ทำให้สาวกแบรนด์เนม หรือเหล่าแฟนคลับแบรนด์ CHANEL สามารถเลือกซื้อได้ตามความชอบของตน และเมื่อช่วงต้นปี 2023 CHANEL ได้ผลิต CHANEL 22 รุ่นใหม่ออกมาโดยเป็นไซซ์ Mini ที่มีขนาดที่เล็กลง โดยได้ป๊อปสตาร์สาวมากความสามารถอย่าง เจนนี่ Blackpink มาช่วยโปรโมทแคมเปญนี้

 

CHANEL CLASSIC

กระเป๋ารุ่นดังที่กลายเป็นตำนานไปแล้วสำหรับ CHANEL CLASSIC เพราะตั้งแต่ที่เปิดตัวเมื่อปี 1983 ก็ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ถึงแม้จะเป็นกระเป๋ารุ่นที่พัฒนามาจากกระเป๋าใบแรกของ CHANEL อย่าง Reissue 2.5 แต่ CHANEL CLASSIC ก็ทำผลงานได้ดีอย่างไม่น้อยหน้ากระเป๋ารุ่นไหน ๆ เลยทีเดียว โดยกระเป๋ารุ่นนี้ถูกออกแบบโดยดีไซเนอร์ระดับท็อปของวงการแฟชั่นอย่าง Karl Lagerfeld  กระเป๋ารุ่นนี้ตั้งแต่วันที่เปิดตัวจวบจนปัจจุบันได้มีการผลิตออกมาหลากหลายวัสดุ หลากหลายสี อะไหล่ในทุกปีให้เหล่าสาวกแบรนด์ได้ตื่นเต้นและตั้งตารอความพิเศษ แปลกใหม่ของกระเป๋ารุ่นนี้ในทุกซีซั่น และในส่วนของเรื่องราคา กระเป๋ารุ่นนี้ได้มีการปรับราคาขึ้นในทุกปี จนกลายเป็นอีกหนึ่งการลงทุนไปเสียแล้ว

 

CHANEL BOY

นับว่าเป็นอัจฉริยะแห่งวงการแฟชั่นตัวจริงเมื่อปี 2011 Karl Lagerfeld ได้เปิดตัวกระเป๋นรุ่นใหม่ของ CHANEL ในงานแฟชั่นโชว์ CHANEL Fall/Winter Ready-To-Wear 2011 โดยดีไซน์ของกระเป๋าจะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมทรงกล่อง มาพร้อมกับตัวล็อคแท็บ CC ที่เขาได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าใส่กระสุนปืนของนักล่าสัตว์ และได้ตั้งชื่อของกระเป๋ารุ่นนั้นว่า CHANEL BOY โดยได้หยิบยกชื่อมาจาก อาเธอร์ เอ็ดเวิร์ด คาเปล (Arthur Edward Capel) นักธุรกิจหนุ่มผู้เปรียบเสมือนความรักและหัวใจของ COCO CHANEL เขาได้มีชื่อเล่นว่า “Boy” เขาเป็นชายหนุ่มผู้สนับสนุนและผลักดันให้ชาแนลเปิดธุรกิจร้านขายหมวก โดยกระเป๋ารุ่นนี้ได้ผลิตออกมาหลายขนาด หลายวัสดุ หลายอะไหล่ เพื่อเป็นตัวเลือกให้แก่ขาช้อป หรือสาวกแบรนด์เนม และกระเป๋ารุ่นนี้ก็นับว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่กลายเป็น IT BAG ของวงการแฟชั่น รวมถึงเป็นหนึ่งในกระเป๋าที่ขายดีที่สุดตลอดกาลของแบรนด์ CHANEL

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy