วิธีจัดกระเป๋าเสริมฮวงจุ้ย

Last updated: 28 Nov 2022  |  1450 Views  | 

วิธีจัดกระเป๋าตามหลักฮวงจุ้ย


ถ้าช่วงนี้รู้สึกว่าเก็บเงินไม่อยู่ เงินทองหมุนเวียนไม่คล่องมือ หรือมีเรื่องให้เสียทรัพย์ตลอด ลองเสริมดวงด้วยการปรับเปลี่ยนฮวงจุ้ยของกระเป๋าที่ใช้เป็น Everyday bag ดูหรือยังคะ ? เพราะกระเป๋าถือว่าเป็นบ้าน เป็นที่อยู่ของเงิน ถ้ามีการปรับเปลี่ยนหรือจัดวางให้ถูกต้อง การหมุนเวียน รายรับต่าง ๆ ก็จะคล่องตัวมากขึ้น วันนี้แบคนิฟิค แบรนด์เนมจึงนำเคล็ดลับจัดกระเป๋าตามฮวงจุ้ยเพื่อเรียกทรัพย์ รับเงินมาแชร์ให้ทุกคนไปทำตามกันค่าา

 

 

 

 

1. กระเป๋าสตางค์อย่าว่าง

เนื่องจากต้องการให้มีเงินทองหมุนเวียนอยู่ตลอดเวลาการเก็บเงินในกระเป๋าสตางค์จำนวนที่พอเหมาะจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ไม่ควรเก็บไว้กับตัวมากจนเกินไป เพราะอาจจะเสี่ยงถูกโจรกรรมได้ ต้องมีอยู่ติดตัวในจำนวนที่พอเหมาะ แสดงให้เห็นถึงความอุดมสมบูรณ์ของกระเป๋าสตางค์

 

 

2. พกเครื่องรางเพื่อเป็นสิริมงคล
ควรพกเครื่องรางสิริมงคลอย่างเงินขวัญถุง หรือ เงินก้นถุง จากญาติผู้ใหญ่ที่เคารพ พระสงฆ์ ตามหลักนักษัตรหรือตามเลขลงท้ายปีเกิด เครื่องรางจีนที่เป็นเหรียญจีนโบราณ 3 เหรียญเรียงกันแล้วร้อยด้วยด้ายสีแดง เรียกทรัพย์ โชคลาภ

 

 

3. กระเป๋าสตางค์ควรใหม่อยู่เสมอ
ตามความเชื่อแล้วกระเป๋าสตางค์ที่ใช้เก็บเงินควรเป็นกระเป๋าที่ใหม่อยู่เสมอ เพราะหากเป็นกระเป๋าใบเก่าหรือกระเป๋าที่ขาดจะส่งผลให้เก็บเงินไม่อยู่ เงินทองรั่วไหลตามกระเป๋า เพราะฉะนั้นหากใครที่ใช้กระเป๋าและมีร่องรอยขาดควรรีบเปลี่ยนเป็นใหม่ทันที

 

 

4. รูปทรงของกระเป๋าสตางค์
เพราะรูปทรงก็เป็นสิ่งสำคัญในการใช้งาน มีความเชื่อที่ว่ากระเป๋าสตางค์ใบยาวย่อมดีกว่ากระเป๋าสตางค์ใบสั้น เนื่องจากมีพื้นที่เรียกทรัพย์ได้ดีกว่า และยังสามารถวางธนบัตรลงไปโดยที่ไม่จำเป็นต้องพับธนบัตรด้วย นอกจากนี้การเรียงธนบัตรให้หันไปในทิศทางเดียวกัน ไม่กลับหัวท้ายก็ยังเป็นอีกความเชื่อที่ว่าสภาพการเงินจะมีความคล่องตัวไม่ติดขัดอีกด้วย

 

 

5. กระเป๋าสตางค์ควรใช้ของมือหนึ่ง
เนื่องจากหากใช้เป็นกระเป๋าสตางค์มือสองพลังงานตกค้างจากเจ้าของเก่าอาจจะยังหลงเหลืออยู่ เรื่องของสภาพคล่องทางการเงินอาจจะไม่เท่ากระเป๋าสตางค์มือหนึ่งที่ยังไม่ผ่านผู้ใช้งานมา และในบางทีพลังงานเหล่านั้นเราไม่สามารถรู้ได้ว่าเป็นพลังงานบวกหรือลบ หากเป็นพลังงานลบก็จะกระทบต่อการเงินของผู้ใช้ใหม่ได้

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy