เจาะลึก CHANEL FLAP 19

Last updated: 19 Nov 2022  |  1203 Views  | 

เจาะลึก CHANEL FLAP 19


CHANEL FLAP 19 หนึ่งในกระเป๋าที่เป็น ICONIC BAG ของแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง CHANEL กระเป๋าใบนี้ถูกเปิดตัวครั้งแรกในคอลเลกชั่น Ready-To-Wear Fall-Winter 2019/20 เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของดีไซเนอร์ระดับตำนานอย่าง คาร์ล ลาเกอร์ดเฟลด์ (Karl Lagerfeld) ก่อนที่เขาจะอำลาโลกนี้ไป วันนี้แบคนิฟิคจะพาทุกคนมาเจาะลึกกระเป๋าใบนี้กันว่าภายใต้ดีไซน์และรายละเอียดที่สวยล้ำบวกกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่คุ้มค่ามีอะไรซ่อนอยู่ในนั้น

 


 

Trio of Chain : กระเป๋าใบนี้มีรายละเอียดบริเวณสายโซ่โดยทำจากโลหะสีทองด้าน โลหะสีเงิน และรูทิเนียม ทั้งหมดนี้สอดด้วยเส้นหนังสีเดียวกับกระเป๋า

The CC Clasp : โลโก้ตัว CC ไขว้ที่มีขนาดใหญ่ โดยมีการตกแต่งให้คล้ายสายโซ่ของ CHANEL CLASSIC FLAP  ซึ่งมีชื่อเรียกว่า Woven Chain Design อันเป็นเอกลักษณ์ของ CHANEL

 

 

 

Metal Handle : สายคล้องมือที่ทำมาจากโลหะเคลือบทอง

Oversized Allure : ฝากระเป๋ารูปสี่เหลี่ยมผืนผ้า ตัดเย็บเป็นลวดลายรูปข้าวหลามตัดขนาดใหญ่อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์

 


 

ในส่วนของวัสดุหนังและผ้าที่ใช้จะมีหลายประเภทและหลายสี โดยจะใช้หนังที่มีความอ่อนนุ่มเป็นพิเศษ เช่น หนังแกะ (Lambskin) และ หนังแพะ (Goatskin) ในส่วนของผ้าก็จะมีเป็นผ้า Tweed ที่เป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของแบรนด์ ผ้า Denim ฯลฯ

 


Interior : วัสดุด้านในบุด้วยผ้า Fabric Lining สีของผ้าด้านในอาจจะมีสีที่เป็นสีเดียวกับตัวกระเป๋า หรืออาจจะมีสีที่ต่างกันไปในบางครั้ง ขึ้นอยู่กับรุ่นของกระเป๋า
Gold Tag Chanel Logo : แผ่นโลหะสีทอง ปั๊มตัวอักษร “CHANEL/MADE IN ITALY”  ถูกเย็บติดอยู่ใต้ช่องซิป

 


 

Zippered Compartment : ภายในกระเป๋ามีช่องซิป 1 ช่อง หัวซิปเป็นตัวปั๊มตัวอักษรคำว่า CHANEL ตัวพิมพ์ใหญ่ทั้งหมด อีกด้านเป็นเครื่องหมายรูป CC รูป
Serial Number : หมายเลขรหัสของกระเป๋าจะระบุบนสติ๊กเกอร์ติดอยู่บนแผ่นหนังเล็ก ๆ เย็บติดอยู่บริเวณขอบของก้นกระเป๋า หรือข้างช่องซิป ขึ้นอยู่กับรุ่นของกระเป๋า
Chanel Metal Logo : อะไหล่รูป CC ไขว้สีทองด้านใน มีตัวน๊อต (Thr Screws) หัว 6 เหลี่ยมตรึงไว้ทั้ง 4 มุม

 

 

Maxi Diamond Quilting : การเย็บลักษณะลูกฟูกรูปข้าวหลามตัดขนาดใหญ่ ลายจะต้องบรรจบกันพอดี แม้จะเปิดหรือจะปิดกระเป๋าก็ตาม
Back Flat Pocket : มีลักษณะราบเรียบไปกับพื้นหลังของกระเป๋า โดยมีกระดุมแม่เหล็กสลักคำว่า CHANEL เย็บยึดติดอยู่ด้านในเพื่อป้องกันข้าวของตกหล่น
The side : ด้านข้างของกระเป๋า เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าโดยหนังแกะจะมีความอ่อนนุ่มและทรงตัวได้ค่อนข้างยากกว่าหนังแพะที่จะมีความแข็งกว่า

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy