กระเป๋าเสริมดวงความรวย แค่สวยก็คงไม่พอ

Last updated: 14 Nov 2022  |  434 Views  | 

กระเป๋าเสริมดวง

กระเป๋าเสริมดวงความรวย แค่สวยก็คงไม่พอ

            การเริ่มต้นปีใหม่มักจะมาควบคู่กับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ เพราะฉะนั้นสายมูอย่างเรา ๆ จะพลาดไปไม่ได้สำหรับการอัปเดตสีมงคลประจำปี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของกระเป๋าสีมงคลต่าง ๆ ที่เข้ากับวันเกิดของตัวเอง เพราะกระเป๋าก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้าวของเครื่องใช้ที่มักจะอยู่ติดตัวกับเราเสมอ คอยหิ้วเงินหิ้วทองเข้ามาให้ วันนี้แบคนิฟิคจึงรวมเหล่ากระเป๋าสีมงคลตามวันเกิดที่ใช้ตามแล้วรับรองว่าความปังเพิ่มคูณสองแน่นอนมาให้ได้ชมกันค่ะ





วันอาทิตย์

          คนเกิดวันอาทิตย์ค่อนข้างมีความใจเร็ว ใจร้อน กล้าได้กล้าเสีย รักความเสี่ยง ชอบค้นหาความท้าทาย สนุก ตื่นเต้นในชีวิต มีความปากร้ายใจดี อาจจะดูพูดแรงไปบ้างแต่ก็มักจะเป็นความหวังดีที่ออกมาจากใจ ดังนั้นกระเป๋าที่จะช่วยส่งเสริมดวงการเงินของคนเกิดวันนี้คือกระเป๋าที่มีสีที่ไม่ฉูดฉาด เพื่อเข้ามากลบความว่องไวในการจับจ่าย นั่นก็คือสีประเภทสีน้ำตาล สีเขียวเข้ม สีดำ หรือจะเป็นสีโทนอ่อนอย่างสีชมพูก็ย่อมได้ ส่วนสีที่ควรระวังจะเป็นสีโทนน้ำเงิน สีฟ้า สีม่วง





วันจันทร์

          คนที่เกิดวันจันทร์จะมีความสุนทรีย์สูง มีโลกส่วนตัวระดับหนึ่ง ช่างคิด มีความรับผิดชอบสูง มีความเข้าอกเข้าใจผู้อื่นอยู่เสมอ ดังนั้นสีมงคลที่จะมาช่วยเสริมเรื่องดวงการเงินของคนที่เกิดวันนี้คือสีโทนอ่อน โทนสบายตาอย่างสีเหลือง สีเบจ สีครีม สีขาว สีเขียวอ่อน เพราะจะช่วยดึงเอาตัวตนที่มีความรับผิดชอบ มีความคิดอย่างละเอียดรอบคอบมาเป็นตัวช่วยในการเรียกทรัพย์ ส่วนสีที่เป็นกาลกิณีของคนที่เกิดวันนี้คือสีแดง สีเดียว





วันอังคาร

          คนที่เกิดวันอังคารมักเป็นคนที่มีความห้าวหาญ ทะเยอทะยานสูง เป็นคนที่รักความก้าวหน้า ชอบที่จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ในบางครั้งอาจจะดูเหมือนเอาแต่ใจไปบ้างแต่เพราะมีความหวังดีที่อยากให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบ ดังนั้นสีที่ส่งเสริมเรื่องของดวงการเงินของคนที่เกิดวันนี้คือสีโทนชมพู สีม่วง สีส้ม สีน้ำตาล เพราะจะช่วยเรียกเงินเรียกทองเข้ามาในกระเป๋าแบบไม่มีหยุด ส่วนสีที่เป็นกาลกิณีคือสีเหลือง สีขาว สีเทา





วันพุธ(กลางวัน)

            คนที่เกิดวันนี้มักจะเป็นคนที่มีความขยันขันแข้งในการทำงาน มีความรอบคอบสูง มีความสุขุมนุ่มลึก คิดอะไรที่แตกต่าง มองเห็นอะไรที่ไม่เหมือนคนอื่นอยู่เสมอจนในบางครั้งทำให้เกิดการเสียความมั่นใจไป ดังนั้นจึงต้องใช้กระเป๋าที่มีสีโทนสีเขียว สีส้ม สีแสด สีเหลืองมาช่วยเสริมเรื่องของความมั่นใจในการทำงานและการเงินที่ในบางครั้งอาจจะมีการติดขัดไปบ้าง ส่วนสีที่เป็นกาลกิณีคือสีโทนชมพูทุกประเภท





วันพุธ(กลางคืน)

          คนที่เกิดวันพุธกลางคืนมักจะเป็นคนที่กล้าได้กล้าเสีย มีความมั่นใจในตัวเองสูง คิดอย่างไรก็พูดไปอย่างนั้น มีความละเอียดรอบคอบ วางแผนการใช้ชีวิตทุกอย่างเป็นอย่างดี ดังนั้นจึงควรใช้กระเป๋าที่อยู่ในโทนเข้มอย่างสีดำ สีเทา มาช่วยเรียกทรัพย์ หรือหากต้องการเพิ่มความสนุกสนานในการใช้ชีวิตจะใช้เป็นสีแดงก็ย่อมได้ แต่สีที่ควรระวังและไม่ควรใช้อย่างยิ่งคือสีเหลือง สีส้ม





วันพฤหัสบดี

          คนเกิดวันพฤหัสมีความฉลาดหลักแหลมอย่างมาก ใช้หลักการและเหตุผลในการดำเนินชีวิต มีความรู้รอบตัวสูงแต่ในบางครั้งก็รักสันโดษ ชอบที่จะอยู่คนเดียว ลึก ๆ เป็นคนที่ขี้เกรงใจและเห็นอกเห็นใจผู้อื่นมาก สีมงคลที่จะช่วยคนเกิดวันพฤหัสเรียกทรัพย์ได้แก่สีแดง สีส้ม สีเหลือง และสีที่ไม่ควรใช้ได้แก่สีดำ สีม่วง และสีน้ำตาล





วันศุกร์

            คนที่เกิดวันศุกร์มักเป็นคนที่มีความรักในสิ่งสวยงามทุกประเภท มีความละเอียดรอบคอบ ซื่อตรงซื่อสัตย์ คิดอะไรก็พูดออกไปอย่างนั้น มีเสน่ห์ในการพูดและเจรจา รักการท่องเที่ยว เพราะฉะนั้นสีที่เหมาะกับคนที่เกิดวันนี้จะเป็นสีโทนท้องฟ้า สีโทนธรรมชาติอย่างสีฟ้า สีเขียว สีเหลืองอ่อน และสีที่ไม่ควรใช้จะเป็นสีดำและสีเทา





วันเสาร์

          คนที่เกิดวันเสาร์มักจะเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมาก ชอบความแปลกใหม่ท้าทาย ไม่ชอบย่ำอยู่กับอะไรเดิม ๆ เป็นคนที่แอบมีความดื้อ โกรธง่ายหายเร็ว ไม่ชอบเอาเปรียบใครและไม่ยอมให้ใครเอาเปรียบด้วย ดังนั้นสีที่เหมาะกับคนที่เกิดวันนี้คือสีดำ สีม่วง สีน้ำตาลเข้ม สีเทาเข้ม เพราะจะมาช่วยส่งเสริมเรื่องของดวงการเงินแบบสุด ๆ ส่วนสีที่เป็นกาลกิณีคือสีเขียนทุกโทน ไม่ว่าจะเขียวอ่อนหรือเขียวเข้ม ไม่ควรใช้

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy