เจาะลึก Dior Bobby กระเป๋า IT BAG ใบนี้คือที่สุด

Last updated: 14 Oct 2022  |  1495 Views  | 

Dior Bobby


 
 
ฉุดไม่อยู่จริง ๆ กับ IT BAG อีกหนึ่งใบที่ตั้งแต่เปิดตัวมากระแสไม่มีตก เหล่านักแสดง นางแบบ เซเลบริตี้ดังทั้งไทยและต่างชาติก็เลือกหยิบมาสะพายกันให้เห็นจนชินตาสำหรับ DIOR BOBBY กระเป๋าทรงโค้งสวยที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อของสุนัขอันเป็นที่รักของคริสเตียน ดิออร์ ผู้ก่อตั้งแบรนด์ กระเป๋าใบสวยที่ถูกตัดเย็บขึ้นมาอย่างเอาใจใส่จะมีรายละเอียดที่ประณีตละเอียดมากน้อยแค่ไหน วันนี้แบคนิฟิคจะพาทุกคนมาเจาะลึกกันค่ะ
 
 
 
 
 
 
 
 
 ด้านหน้า

·       Color กระเป๋า DIOR BOBBY มีสีให้เลือกทั้งหมด 10 สีด้วยกัน สามารถเลือกได้ตามความชอบ โอกาสการใช้งานของแต่ละคน

·       Hardware โลโก้ด้านหน้าของกระเป๋าเป็นตัวอักษร CD ที่ย่อมาจากชื่อแบรนด์ Christian Dior และบริเวณตัวปรับสายเป็นโลหะสลักคำว่า Christian Dior PARIS
 
 
 
 
 
 
ด้านข้าง

·       Crossbody บริเวณสายกระเป๋าตัดเย็บจากหนังที่มีเฉดสีเดียวกันกับกระเป๋าสามารถสะพายเป็นกระเป๋าไหล่ หรือจะสะพายเป็นกระเป๋า Crossbody ก็ได้

·       Stitching การตัดเย็บมีความเป็นระเบียบสูง ฝีเข็มเท่ากันหมด ด้ายไม่มีหลุดรุ่ย และมีการเย็บอย่างแน่นหนาตามมาตรฐานของ DIOR
 
 
 
 
 
 
ด้านใน

·       Interior การตกแต่งด้านในจะบุด้วยหนังที่มีสีเดียวกันและชนิดเดียวกันกับหนังกระเป๋าด้านนอก

·       Snap ตัวโลหะเปิดปิดจะเป็นสีเดียวกันกับอะไหล่ของกระเป๋า
 
·       Brand Stamp ด้านในมีการสลักบนแผ่นหนังของกระเป๋าเป็นคำว่า Christian Dior PARIS และมีตัวอักษรพิมพ์ใหญ่คำว่า MADE IN ITALY อยู่ถัดลงมา เป็นการบ่งบอกสถานที่ที่ผลิตของกระเป๋าแต่ละใบนั่นเอง
 
 
 
 
 
 
 
ด้านหลัง

·       Material กระเป๋ารุ่นนี้จะมีการผลิตจากวัสดุทั้งหมด 3 ชนิดด้วยกัน ได้แก่ หนังลูกวัว (Calfskin), หนังลูกวัวลายเกรน (Grainded Calfskin) และผ้าทอที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ผ้าทอแจ็คคาร์ด (Jacquard)
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy