ก่อนจะซื้อแบรนด์เนมซักใบต้องรู้อะไรบ้าง ?

Last updated: 26 Aug 2022  |  855 Views  | 

ก่อนจะซื้อแบรนด์เนมซักใบต้องรู้อะไรบ้าง ?



เพราะกระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบกว่าจะได้มาไม่ใช่ง่าย ๆ ทั้งเรื่องของเรื่องการเงิน การรอคอย การตัดสินใจ และอีกหลายปัจจัย ดังนั้นแบคนิฟิคแบรนด์เนมจึงอยากให้คุณหยุดอ่านบทความนี้สักครู่ก่อนที่จะเลือกจ่ายเงินหลักหมื่นถึงแสนออกไป เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเกิดความรู้สึกเสียใจในภายหลัง เพราะมีเรื่องมากมายที่คุณจะต้องรู้ก่อนจะซื้อแบรนด์เนมสักหนึ่งใบ

 

 

 

 

 

1.      ตั้งงบประมาณที่เราต้องการ

เรื่องหลักที่เราจะต้องคำนึงถึงเมื่อมีความต้องการจะซื้อขายสินค้าสักอย่างคงไม่พ้นเรื่องของการเงิน การซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมก็เช่นกัน งบประมาณถือเป็นปัจจัยหลักที่สำคัญเป็นอย่างมากเพราะขอบเขตของเงินสามารถกำหนดแบรนด์ รุ่น จนไปถึงรายละเอียดของวัสดุกระเป๋าได้ ดังนั้นหากมีความประสงค์อยากจะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมสักหนึ่งใบ การตั้งงบประมาณถือเป็นสิ่งแรก ๆ ที่ควรจะทำ

 

 

 

 

 
2.เลือกที่เข้ากับไลฟ์สไตล์เรามากที่สุด

ตามที่ได้กล่าวไปนั้น กระเป๋าแบรนด์เนมแต่ละใบมีราคาค่อนข้างสูงดังนั้นจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องเลือกให้ถูกใจ ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตนเอง ควรที่จะตั้งคำถามกับตนเองก่อนซื้อ ว่าหากซื้อใบนี้มาแล้วจะเข้ากับบุคลิกของเราหรือไม่ เพราะด้วยการออกแบบ วัสดุ หรือสีล้วนเป็นปัจจัยที่สำคัญที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของผู้ใช้งาน

 

 

 

 

 

3. คำนึงถึงการใช้งาน

ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของแฟชั่นแต่จะต้องคำนึงถึงการใช้งานได้จริง เพราะในเมื่อตัดสินใจที่จะจ่ายเงินซื้อด้วยราคาที่สูงแล้ว การใช้ประโยชน์จากกระเป๋าควรเป็นอีกหนึ่งสิ่งที้ควรนึกถึง ซึ่งจะสอดคล้องกับเรื่องของการเลือกกระเป๋าที่เข้ากับไลฟ์สไตล์เรา เช่น หากคุณเป็นคนที่สัมภาระเยอะ ต้องพกหลายสิ่งหลายอย่าง อาจจะมองเป็น Tote Bag ดี ๆ สักหนึ่งใบ หรือ หากคุณกำลังตามหากระเป๋าที่ใช้ได้จริงในทุกวันทุกสถานการณ์ ไม่ต้องการความจุมากมาย อาจจะมองเป็นเหล่า Shoulder Bags

 

 

 

 

 

4. ดูคลาสสิก ไม่ตกเทรนด์

เพราะแฟชั่นเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มาไวไปไว เทรนด์ต่าง ๆ ที่เคยฮิตในวันนี้ พรุ่งนี้ลืมตาตื่นอาจจะไม่ได้รับความนิยมแล้วก็เป็นได้ ฉะนั้นหากเป็นไปได้ควรจะเลือกซื้อกระเป๋าที่เป็นรุ่นคลาสสิกของแต่ละแบรนด์ก่อน เพราะไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี กระเป๋ารุ่นคลาสสิกของแต่ละแบรนด์ก็ยังคงไว้ซึ่งความนิยมและเป็นที่ต้องการของท้องตลาดอยู่เสมอ มองภาพไกลเผื่อว่าในอนาคตเราเกิดการอยากเปลี่ยนกระเป๋าที่ใช้ กระเป๋าประเภทรุ่นคลาสสิกมักจะเป็นสินค้าที่สามารถขายต่อและได้ราคาที่สมเหตุสมผลอยู่เสมอ

 

 

 

 

 

5.    เลือกร้านที่เชื่อถือได้

ส่วนที่สำคัญที่สุดในการเลือกซื้อกระเป๋าสักหนึ่งใบคือการเลือกร้านที่สามารถเชื่อถือและไว้ใจได้ หากคุณไม่ได้ซื้อกับทางร้านของแบรนด์โดยตรงควรจะเลือกร้านที่มีหน้าร้านชัดเจน เพราะเนื่องจากหากเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นกับกระเป๋าจะได้สามารถตรงไปยังร้านนั้นได้ด้วยตนเอง นอกจากนี้ควรจะดูเรื่องของประสบการณ์ทางการขายของร้านนั้น ๆ ว่าเปิดมากี่ปีแล้ว เชื่อถือได้มากแค่ไหน มีการอัปเดตล่าสุดเมื่อไหร่ เชื่อมโยงกับดูรีวิวของผู้ซื้อท่านอื่น ๆ ที่จะเป็นอีกหนึ่งสิ่งช่วยยืนยันว่าสินค้าเหล่านั้นเป็นของแท้จริง ๆ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy